Tiên phong ứng dụng AI trong quản trị doanh nghiệp hiện đại
Tích hợp AI vào mọi quy trình quản trị, từ khách hàng đến nhân sự, giúp doanh nghiệp tăng tốc đổi mới và nâng cao hiệu suất vận hành

ĐƯỢC TIN CẬY BỞI HƠN 20,000+ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU TRÊN TOÀN CẦU















Dẫn đầu đổi mới sáng tạo với công nghệ AI thế hệ mới
CRM360 không ngừng cải tiến và tích hợp công nghệ AI mới nhất, giúp doanh nghiệp đột phá trong chăm sóc khách hàng và quản lý vận hành





Đưa ra chiến lược rõ ràng
Trợ lý AI thông minh hỗ trợ phân tích dữ liệu
AI tự động tổng hợp và phân tích hành vi khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi, hiệu suất bán hàng để đưa ra gợi ý tối ưu

Tiết kiệm chi phí marketing
Tối ưu hoá quảng cáo và tiếp thị tự động
AI phân tích đối tượng tiềm năng và đề xuất kênh phù hợp (Facebook, Zalo, Email...), giúp doanh nghiệp phân bổ ngân sách hiệu quả

Quản trị nhân sự thông minh
Phân tích hiệu suất nhân sự & dự đoán rủi ro
AI theo dõi tiến độ công việc, KPI, và xu hướng làm việc để cảnh báo sớm về năng suất thấp hoặc khối lượng công việc vượt ngưỡng

Giảm tải công việc lặp lại
Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng bằng AI
AI cá nhân hóa nội dung email, SMS, Zalo ZNS... và gợi ý thời điểm gửi phù hợp, tăng tỷ lệ phản hồi và giữ chân khách hàng
Đổi mới sáng tạo cùng AI – CRM360 kiến tạo tương lai số hóa
Sử dụng sức mạnh AI để phân tích hành vi, tự động hóa công việc và dự đoán xu hướng
Gợi ý chiến lược bán hàng dựa trên AI
Dựa vào dữ liệu lịch sử, AI đưa ra các đề xuất điều chỉnh quy trình bán hàng, nhắc nhở thời điểm chốt deal, cảnh báo cơ hội có rủi ro
AI hỗ trợ nhà lãnh đạo ra quyết định chiến lược nhanh hơn
AI phân tích dữ liệu nhanh chóng, đưa ra gợi ý chiến lược theo thời gian thực, giúp lãnh đạo đưa ra quyết định chính xác và kịp thời hơn
AI trong quản lý công việc
AI phân tích kỹ năng, năng suất và lịch làm việc của từng nhân sự để đề xuất người thực hiện phù hợp nhất cho mỗi công việc. Điều này giúp tối ưu hóa nguồn lực và giảm sai sót trong phân công
AI trong quản lý nhân sự
I tự động thu thập dữ liệu công việc từng nhân viên, phân tích khối lượng, thời gian hoàn thành và mức độ đóng góp để đánh giá khách quan và minh bạch
AI trong quản lý khách hàng
AI hỗ trợ gửi nội dung chăm sóc, khuyến mãi hoặc phản hồi tự động đúng lúc – đúng nhu cầu. Điều này giúp tăng tỷ lệ tương tác và giữ chân khách hàng hiệu quả.
Đã đến lúc doanh nghiệp bạn ứng dụng AI để bứt phá tăng trưởngĐã đến lúc doanh nghiệp bạn ứng dụng AI để bứt phá tăng trưởng
CRM360 không đơn thuần là phần mềm quản lý. Nó là một trợ lý chiến lược thông minh – luôn nhắc đúng lúc, phân tích đúng điểm và gợi ý đúng hướng. AI ở đây không phải viễn tưởng – mà là hành động

