Xây dụng chiến lược công nghệ tiên tiến với CRM360
Giải pháp quản lý khách hàng giúp các công ty công nghệ hành đầu tối ưu hóa quy trình, tăng cường sự hài lòng và thúc đẩy phát triển bền vững

ĐƯỢC TIN CẬY BỞI HƠN 20,000+ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU TRÊN TOÀN CẦU















Tính năng nổi bật của CRM360 dành riêng cho các công ty công nghệ
Các tính năng linh hoạt hỗ trợ các đội ngũ công nghệ trong toàn bộ tổ chức, giúp quy trình được tối ưu, cải thiện quản lý khách hàng và thúc đẩy hiệu quả công việc trong kỷ nguyên chuyển đổi số
Giải pháp giúp doanh nghiệp công nghệ tối ưu quy trình, nâng cao hiệu suất và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Trong phát triển phần mềm, AI hỗ trợ kiểm thử tụ động, phát hiện lỗi và tối ưu mã nguồn.
Với dữ liệu lớn, AI giúp phân tích, dự báo xu hướng và cá nhân hóa trải nghiệm phát hiện sớm mối đe dọa, bảo vệ hệ thống hiệu quả.

Chuyển đổi số dễ dàng với nền tảng quản lý thông minh cho doanh nghiệp công nghệ
Các doanh nghiệp công nghệ đang tận dụng CRM360 để tối ưu quy trình, đồng bộ dữ liệu và đẩy nhanh tiến độ dự án một cách hiệu quả.
Thử ngay những tính năng nổi bật này để thấy sự khác biệt!

Tính năng
Quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng lớn
Sử dụng các công cụ tiên tiến để xử lý, phân tích dữ liệu khách hàng lớn một cách hiệu quả. Hệ thống tự động nhận diện các xu hướng trong hành vi của khách hàng, từ đó giúp các doanh nghiệp công nghệ dự đoán nhu cầu, tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị và phát triển sản phẩm.

Tính năng
Tích hợp và đồng bộ hóa dữ liệu
Tích hợp linh hoạt với các phần mềm khác như: ERP, phần mềm quản lý, hệ thống phân tích dữ liệu,... giúp doanh nghiệp công nghệ quản lý tất cả dữ liệu liên quan đến khách hàng, quy trình bán hàng, marketing và dịch vụ sau bán hàng từ một nền tảng duy nhất, đảm bảo tính nhất quán và chính xác trong mọi khía cạnh.

Tính năng
Quản lý các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật
Theo dõi và quản lý các hợp đồng dịch vụ, bảo trì, cũng như các thỏa thuận hỗ trợ sau bán hàng. Doanh nghiệp có thể tạo lịch trình bảo trì tự động, theo dõi các kỳ hạn hợp đồng, và đảm bảo các dịch vụ hỗ trợ được thực hiện đúng hạn
CRM360 đã giúp chúng tôi tích hợp tất cả các công cụ và phần mềm mà chúng tôi sử dụng vào một nền tảng duy nhất. Trước đây, chúng tôi phải chuyển dữ liệu thủ công giữa các hệ thống CRM, ERP và các công cụ marketing. Giờ đây, với CRM360, mọi thứ đều được đồng bộ hóa tự động, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Quá trình làm việc trở nên mượt mà và hiệu quả hơn nhiều!
Kết nối không giới hạn, tối đa hóa hiệu quả công việc cho doanh nghiệp của bạn
Khám phá giải pháp kết nối không giới hạn, giúp doanh nghiệp của bạn tối ưu quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả và tiết kiệm thời gian.






























































