Chiến lược thành công với nền tảng tối ưu cho dịch vụ chuyên nghiệp.

Nâng tầm dịch vụ với dữ liệu thông minh. Tăng tốc xử lý, tối ưu lợi nhuận và giữ chân khách hàng dài lâu.

s7ga5jl36h33bs4pyez4dbzl

ĐƯỢC TIN CẬY BỞI HƠN 20,000+ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU TRÊN TOÀN CẦU

youje49nyz43ip58k6w2c01jd1y6r2oxpll8g0q25gr5vpzvvt7gt9d2663d27ngie2bdogyaurxl21l6cwqi6fsuw1evwy6iiftbbw0kpqqfl1u05zl8q2oyouje49nyz43ip58k6w2c01jd1y6r2oxpll8g0q25gr5vpzvvt7gt9d2663d27ngie2bdogyaurxl21l6cwqi6fsuw1evwy6iiftbbw0kpqqfl1u05zl8q2oyouje49nyz43ip58k6w2c01jd1y6r2oxpll8g0q25gr5vpzvvt7gt9d2663d27ngie2bdogyaurxl21l6cwqi6fsuw1evwy6iiftbbw0kpqqfl1u05zl8q2o

Nâng tầm dịch vụ khách hàng bằng giải pháp công nghệ hiện đại

hspkgra8kbd7hmfnekbam2h6
Quản lý thông tin khách hàng tập trung

Lưu trữ và truy xuất dữ liệu khách hàng nhanh chóng, giúp nhân viên nắm bắt lịch sử tương tác và nhu cầu dễ dàng.

lqf8ajutktqyp971nkwkuraq
Hỗ trợ đa kênh

Kết nối và quản lý yêu cầu từ nhiều kênh như email, điện thoại, chatbot, mạng xã hội trong một giao diện duy nhất.

mb0jnhrn7ydzkmibozmgivuf
Tích hợp AI và Chatbot hỗ trợ khách hàng 24/7

Cải thiện trải nghiệm của khách hàng,duy trì hoạt động chăm sóc khách hàng liên tục, bất kể thời gian hay địa điểm.

e5tyrewgrw8y558z7316epfv
Quản lý khiếu nại và phản hồi

Ghi nhận, theo dõi và xử lý khiếu nại một cách bài bản, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ.

Tạo nền tảng vững chắc cho dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu

Kết nối và tối ưu hóa toàn bộ quy trình dịch vụ khách hàng, từ tiếp cận, chăm sóc đến xử lý yêu cầu và theo dõi phản hồi. Đảm bảo sự tương tác liền mạch và hiệu quả với báo cáo để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Tất cả kênh bán hàng tập trung tại một nền tảng

CRM360 trang bị cho đội ngũ dịch vụ khách hàng của bạn khả năng tối ưu hóa quy trình bằng cách tích hợp mọi hoạt động từ theo dõi khách hàng tiềm năng, tiếp nhận yêu cầu đến quản lý giao dịch, tất cả chỉ trong một không gian làm việc hiệu quả.

vb6ada9edgkwzay1fj20n28q

Tối ưu hóa tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng

Tự động hóa quy trình tiếp nhận và phân loại yêu cầu. Nhờ vào việc phân công nhiệm vụ thông minh, nhân viên có thể phản hồi nhanh chóng và chính xác. Hệ thống lưu trữ lịch sử tương tác giúp cá nhân hóa trải nghiệm, nâng cao sự hài lòng và hiệu quả phục vụ

r5evt6gc35yd9rixlc2zlpq2

Nâng tầm dịch vụ khách hàng với chương trình khách hàng thân thiết

CRM360 giúp phòng dịch vụ khách hàng xây dựng và triển khai chương trình khách hàng thân thiết hiệu quả. Bằng cách phân tích dữ liệu, xác định khách hàng trung thành và cung cấp các ưu đãi hấp dẫn để khuyến khích họ quay lại. Hệ thống tự động theo dõi mức độ tham gia, ghi nhận phản hồi và đánh giá hiệu quả chương trình, giúp cải tiến dịch vụ liên tục. 

phd2k0ctxzj0mgt1hr0pnbex

Đổi mới dịch vụ để mở rộng cơ hội thị trường

Chiến lược nâng cao dịch vụ khách hàng để cải thiện doanh thu

Khám phá chiến lược nâng cao dịch vụ khách hàng giúp tối ưu hóa doanh thu. Tận dụng sự chăm sóc tận tâm và cá nhân hóa trải nghiệm để xây dựng lòng trung thành và tạo ra giá trị bền vững

Tăng cường cá nhân hóa dịch vụ

Cung cấp dịch vụ khách hàng cá nhân hóa bằng cách ghi nhận và phân tích sở thích, thói quen và phản hồi của khách hàng.

Tìm hiểu thêm
Quản lý chiến dịch đa kênh

CRM cho phép đồng bộ hóa và quản lý các chiến dịch marketing trên nhiều kênh (email, mạng xã hội, quảng cáo trực tuyến), giúp tối ưu hóa quy trình và hiệu suất.

Tìm hiểu thêm
Chăm sóc khách hàng dựa trên dữ liệu

Sử dụng dữ liệu CRM để chăm sóc khách hàng cá nhân hóa, như đề xuất sản phẩm dựa trên lịch sử mua hàng hoặc nhắc nhở các sự kiện quan trọng.

Tìm hiểu thêm

Tích hợp liền mạch với hơn 400 ứng dụng và công cụ khác nhau

Đảm bảo quy trình làm việc không bị gián đoạn - CRM360 tích hợp hơn 400 ứng dụng, kết nối tất cả công cụ cần thiết trong một nền tảng dễ sử dụng.

sziyunf5ei143y0v2f6moiq6
zeersdfbwg8kbowhzl9fzhww
q1ru06lbi1tb1erk72hwzn0z
nqlg5c73neqyj5hhenxuqyh2
nkx0tjdfu2g92znh5k6gi26f
olu1bxr460y4t4s4k5hidoxw
na1aelv3a21q3mf2js8i7tdt
sziyunf5ei143y0v2f6moiq6
zeersdfbwg8kbowhzl9fzhww
q1ru06lbi1tb1erk72hwzn0z
nqlg5c73neqyj5hhenxuqyh2
nkx0tjdfu2g92znh5k6gi26f
olu1bxr460y4t4s4k5hidoxw
na1aelv3a21q3mf2js8i7tdt
sziyunf5ei143y0v2f6moiq6
zeersdfbwg8kbowhzl9fzhww
q1ru06lbi1tb1erk72hwzn0z
nqlg5c73neqyj5hhenxuqyh2
nkx0tjdfu2g92znh5k6gi26f
olu1bxr460y4t4s4k5hidoxw
na1aelv3a21q3mf2js8i7tdt
hrkokywhrcnytiamskwq0arh
f36hauvcq12w61lxan7p9td9
yvonmojvryzqlznl5d6f4h55
h1sdb5cmlf2fii8b2fpazpyg
tbj30q1bpb4ybf2nhr0tf0no
lktudl0cwgn4tj4gnhgeeqjh
qutyb4gkwryjbjcvq1g8fwq2
hrkokywhrcnytiamskwq0arh
f36hauvcq12w61lxan7p9td9
yvonmojvryzqlznl5d6f4h55
h1sdb5cmlf2fii8b2fpazpyg
tbj30q1bpb4ybf2nhr0tf0no
lktudl0cwgn4tj4gnhgeeqjh
qutyb4gkwryjbjcvq1g8fwq2
hrkokywhrcnytiamskwq0arh
f36hauvcq12w61lxan7p9td9
yvonmojvryzqlznl5d6f4h55
h1sdb5cmlf2fii8b2fpazpyg
tbj30q1bpb4ybf2nhr0tf0no
lktudl0cwgn4tj4gnhgeeqjh
qutyb4gkwryjbjcvq1g8fwq2
gvyzh4urpw5xvs0kcig3cfwp
y8ao2q3pksbvv9f7cyo2bcdr
ex9viqtwskwjp65oidubx3rl
d3cduuej42cgk6z2i8oypduf
bnk2m7ibfp7ro6gh0jau4sz6
m6176jbpdwns22w8cfgwqvhg
v12o2e728dn5ip93u3ov4wj1
gvyzh4urpw5xvs0kcig3cfwp
y8ao2q3pksbvv9f7cyo2bcdr
ex9viqtwskwjp65oidubx3rl
d3cduuej42cgk6z2i8oypduf
bnk2m7ibfp7ro6gh0jau4sz6
m6176jbpdwns22w8cfgwqvhg
v12o2e728dn5ip93u3ov4wj1
gvyzh4urpw5xvs0kcig3cfwp
y8ao2q3pksbvv9f7cyo2bcdr
ex9viqtwskwjp65oidubx3rl
d3cduuej42cgk6z2i8oypduf
bnk2m7ibfp7ro6gh0jau4sz6
m6176jbpdwns22w8cfgwqvhg
v12o2e728dn5ip93u3ov4wj1

Trước đây, chúng tôi mất nhiều thời gian để xử lý yêu cầu của khách hàng. Từ khi áp dụng CRM, đội ngũ dịch vụ có thể phản hồi nhanh hơn, giúp tăng mức độ hài lòng và giữ chân khách hàng tốt hơn.

Công ty Cổ phần thương mại và phát triển quốc tế IPM

Giữ chân khách hàng dễ dàng hơn với hệ thống quản lý dịch vụ toàn diện

Trực quan
Dễ sử dụng

Giao diện thân thiện và các mẫu có sẵn giúp đội ngũ dịch vụ khách hàng vận hành nhanh chóng. Bắt đầu tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng hằng ngày

Tìm hiểu thêm
Linh hoạt
Tùy chỉnh hoàn toàn

Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp đội ngũ dịch vụ vận hành trơn tru theo quy trình đã định. Tùy chỉnh linh hoạt để nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm
Mở rộng linh hoạt
Quản lý liền mạch

Dù doanh nghiệp của bạn có một nhóm nhỏ hay hàng nghìn nhân sự, crm360 sẽ giúp kết nối và tối ưu mọi quy trình dịch vụ khách hàng trong một nền tảng duy nhất, đảm bảo vận hàng trơn tru ở mọi quy mô

Tìm hiểu thêm
Quản lý toàn diện
Cá nhân hóa trải nghiệm

Lưu trữ khách hàng tập trung, theo dõi lịch sử giao dịch và tương tác để tạo ra những trải nghiệm cá nhân hóa, nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng

Tìm hiểu thêm