Chiến lược thành công với nền tảng tối ưu cho dịch vụ chuyên nghiệp.
Nâng tầm dịch vụ với dữ liệu thông minh. Tăng tốc xử lý, tối ưu lợi nhuận và giữ chân khách hàng dài lâu.

ĐƯỢC TIN CẬY BỞI HƠN 20,000+ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU TRÊN TOÀN CẦU















Nâng tầm dịch vụ khách hàng bằng giải pháp công nghệ hiện đại
Quản lý thông tin khách hàng tập trung
Lưu trữ và truy xuất dữ liệu khách hàng nhanh chóng, giúp nhân viên nắm bắt lịch sử tương tác và nhu cầu dễ dàng.
Hỗ trợ đa kênh
Kết nối và quản lý yêu cầu từ nhiều kênh như email, điện thoại, chatbot, mạng xã hội trong một giao diện duy nhất.
Tích hợp AI và Chatbot hỗ trợ khách hàng 24/7
Cải thiện trải nghiệm của khách hàng,duy trì hoạt động chăm sóc khách hàng liên tục, bất kể thời gian hay địa điểm.
Quản lý khiếu nại và phản hồi
Ghi nhận, theo dõi và xử lý khiếu nại một cách bài bản, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ.
Tạo nền tảng vững chắc cho dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu
Kết nối và tối ưu hóa toàn bộ quy trình dịch vụ khách hàng, từ tiếp cận, chăm sóc đến xử lý yêu cầu và theo dõi phản hồi. Đảm bảo sự tương tác liền mạch và hiệu quả với báo cáo để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Tất cả kênh bán hàng tập trung tại một nền tảng
CRM360 trang bị cho đội ngũ dịch vụ khách hàng của bạn khả năng tối ưu hóa quy trình bằng cách tích hợp mọi hoạt động từ theo dõi khách hàng tiềm năng, tiếp nhận yêu cầu đến quản lý giao dịch, tất cả chỉ trong một không gian làm việc hiệu quả.

Tối ưu hóa tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng
Tự động hóa quy trình tiếp nhận và phân loại yêu cầu. Nhờ vào việc phân công nhiệm vụ thông minh, nhân viên có thể phản hồi nhanh chóng và chính xác. Hệ thống lưu trữ lịch sử tương tác giúp cá nhân hóa trải nghiệm, nâng cao sự hài lòng và hiệu quả phục vụ

Nâng tầm dịch vụ khách hàng với chương trình khách hàng thân thiết
CRM360 giúp phòng dịch vụ khách hàng xây dựng và triển khai chương trình khách hàng thân thiết hiệu quả. Bằng cách phân tích dữ liệu, xác định khách hàng trung thành và cung cấp các ưu đãi hấp dẫn để khuyến khích họ quay lại. Hệ thống tự động theo dõi mức độ tham gia, ghi nhận phản hồi và đánh giá hiệu quả chương trình, giúp cải tiến dịch vụ liên tục.

Đổi mới dịch vụ để mở rộng cơ hội thị trường
Chiến lược nâng cao dịch vụ khách hàng để cải thiện doanh thu
Khám phá chiến lược nâng cao dịch vụ khách hàng giúp tối ưu hóa doanh thu. Tận dụng sự chăm sóc tận tâm và cá nhân hóa trải nghiệm để xây dựng lòng trung thành và tạo ra giá trị bền vững
Tăng cường cá nhân hóa dịch vụ
Cung cấp dịch vụ khách hàng cá nhân hóa bằng cách ghi nhận và phân tích sở thích, thói quen và phản hồi của khách hàng.
Tích hợp liền mạch với hơn 400 ứng dụng và công cụ khác nhau
Đảm bảo quy trình làm việc không bị gián đoạn - CRM360 tích hợp hơn 400 ứng dụng, kết nối tất cả công cụ cần thiết trong một nền tảng dễ sử dụng.































































Trước đây, chúng tôi mất nhiều thời gian để xử lý yêu cầu của khách hàng. Từ khi áp dụng CRM, đội ngũ dịch vụ có thể phản hồi nhanh hơn, giúp tăng mức độ hài lòng và giữ chân khách hàng tốt hơn.
Giữ chân khách hàng dễ dàng hơn với hệ thống quản lý dịch vụ toàn diện
Dễ sử dụng
Giao diện thân thiện và các mẫu có sẵn giúp đội ngũ dịch vụ khách hàng vận hành nhanh chóng. Bắt đầu tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng hằng ngày
Tùy chỉnh hoàn toàn
Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp đội ngũ dịch vụ vận hành trơn tru theo quy trình đã định. Tùy chỉnh linh hoạt để nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp.