Chăm sóc khách hàng hiệu quả với Call center thông minh
CRM360 tối ưu quản lý Call Center, ghi lại chi tiết cuộc gọi, giúp đội ngũ hỗ trợ nhanh chóng, chính xác và nâng cao sự hài lòng khách hàng
Chăm sóc khách hàng hiệu quả với Call center thông minh
CRM360 tối ưu quản lý Call Center, ghi lại chi tiết cuộc gọi, giúp đội ngũ hỗ trợ nhanh chóng, chính xác và nâng cao sự hài lòng khách hàng
ĐƯỢC TIN CẬY BỞI HƠN 20,000+ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU TRÊN TOÀN CẦU
Call Center thông minh - Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng
Quản lý cuộc gọi hiệu quả, giảm thiểu thời gian chờ đợi và tăng cường khả năng phản hồi nhanh chóng
Quản lý cuộc gọi đi và nhận
Dễ dàng kết nối và tương tác với khách hàng 24/7
Tiếp cận khách hàng ngay lập tức qua tính năng gọi điện trực tiếp từ CRM360. Dễ dàng thực hiện cuộc gọi và nắm bắt thông tin khách hàng.
Ghi âm và lưu trữ cuộc trò chuyện, tích hợp với các kênh như Zalo, tin nhắn để quản lý hiệu quả.
Tương tác khách hàng
Quản lý tương tác khách hàng dễ dàng và chính xác
Cập nhật thông tin khách hàng nhanh chóng, tối ưu quy trình chăm sóc. Gọi điện và nhắn tin trực tiếp để tương tác hiệu quả
Theo dõi lịch sử tương tác, quản lý phản hồi khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng
Nâng cao hiệu quả bán hàng và dịch vụ khách hàng
Tiếp cận khách hàng nhanh chóng với gọi điện trực tiếp từ CRM360, tự động lưu trữ lịch sử cuộc gọi và cập nhật nhu cầu khách hàng ngay lập tức.
Quản lý thông tin khách hàng tập trung, phân loại theo nhóm để tối ưu chiến lược chăm sóc
Báo cáo thống kê
Phân tích dữ liệu và đánh giá kết quả chiến dịch
Quản lý tương tác khách hàng và tối ưu chiến lược chăm sóc với báo cáo chi tiết.
Phân tích hiệu suất nhân viên và báo cáo cuộc gọi giúp cải thiện mối quan hệ với khách hàng và nâng cao kết quả.
Ứng dụng Call Center hiệu quả cho các doanh nghiệp trên mọi lĩnh vực
Tối ưu quản lý cuộc gọi, nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng trải nghiệm khách hàng cho mọi doanh nghiệp
Cập nhật trạng thái vận chuyển, xác nhận giao hàng, hỗ trợ khách hàng khi có sự cố.
Tiếp nhận yêu cầu, xử lý sự cố, tư vấn phần mềm và hướng dẫn sử dụng chi tiết.
Liên hệ ứng viên, sàng lọc hồ sơ, tư vấn vị trí tuyển dụng và hỗ trợ onboarding nhân sự
Tư vấn gói cước, xử lý sự cố mạng, hỗ trợ thanh toán và giải quyết khiếu nại nhanh chóng
Đồng hành cùng doanh nghiệp, cam kết triển khai hiệu quả
Hỗ trợ doanh nghiệp từ khảo sát đến vận hành, đảm bảo triển khai đúng nhu cầu, tối ưu quy trình, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả bền vững
Chatbot AI và tổng đài tự động – Giải pháp hỗ trợ 24/7
Tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng với AI, phản hồi nhanh chóng, cá nhân hóa trải nghiệm
Ghi âm & lưu trữ
Tự động ghi âm và lưu trữ toàn bộ cuộc gọi tại Call Center, hỗ trợ tra cứu nhanh, nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng
230,000+ khách hàng đã lựa chọn và tin dùng.230,000+ khách hàng đã lựa chọn và tin dùng.
Call Center CRM360 giúp doanh nghiệp của tôi tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc. Các cuộc gọi đến và đi được quản lý chặt chẽ, tạo ra mối quan hệ bền vững với khách hàng
Giảm chi phí vận hành với hệ thống Call Center hiện đại
Nâng cao hiệu suất tổng đài với hệ thống Call Center thông minh
Đầu tư vào Call Center để nâng tầm doanh nghiệp
Khách hàng hài lòng hơn, doanh thu tăng trưởng
Nhờ vào hệ thống theo dõi cuộc gọi và lịch sử khách hàng, đội ngũ chăm sóc khách hàng có thể đưa ra các phản hồi chính xác và nhanh chóng
Giúp giảm thiểu sai sót trong quá trình trao đổi với khách hàng, đảm bảo tính chính xác cao
Call Center giúp tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng ngay lập tức, từ đó đảm bảo khách hàng cảm thấy được quan tâm