Xây dựng chiến lược Loyalty hiệu quả với CRM360
CRM360 giúp doanh nghiệp quản lý chương trình Loyalty hiệu quả, thúc đẩy khách hàng trung thành và tăng trưởng doanh thu.
Xây dựng chiến lược Loyalty hiệu quả với CRM360
CRM360 giúp doanh nghiệp quản lý chương trình Loyalty hiệu quả, thúc đẩy khách hàng trung thành và tăng trưởng doanh thu.
ĐƯỢC TIN CẬY BỞI HƠN 20,000+ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU TRÊN TOÀN CẦU
Tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng nhờ CRM360 Loyalty.
Tăng trưởng doanh thu từ khách hàng trung thành nhờ chương trình Loyalty thông minh
Thiết lập chương trình
Chương trình ưu đãi tùy chỉnh giúp giữ chân khách hàng và thúc đẩy doanh thu.
Quản lý chương trình khách hàng thân thiết đơn giản với CRM360, từ việc thiết lập mục tiêu đến tùy chỉnh cấp độ khách hàng
Tích điểm và cài đặt ưu đãi linh hoạt theo mùa, lễ hoặc sự kiện, giúp tăng cường sự gắn kết và giữ chân khách hàng
Quản lý Loyalty
Tạo chương trình tích điểm và khuyến mãi dễ dàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua các chương trình Loyalty.
Tự động theo dõi, cập nhật điểm thưởng và phân loại khách hàng theo số điểm tích lũy.
Chăm sóc khách hàng tự động
Chăm sóc khách hàng tự động
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua các chiến lược chăm sóc hiệu quả.
Lưu trữ, theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng và tự động gửi thông báo về chương trình Loyalty. Tích hợp chăm sóc Loyalty trên nhiều nền tảng giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Báo cáo thống kê
Theo dõi và báo cáo hiệu quả
Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình để tối ưu hóa chiến lược giữ chân khách hàng.
Thống kê số lượng khách hàng tham gia, giá trị phần thưởng và hành vi khách hàng trong chương trình Loyalty
Loyalty – Công cụ tăng trưởng doanh thu cho mọi lĩnh vực
Ứng dụng Loyalty cho tất cả doanh nghiệp, từ bán lẻ đến dịch vụ
Chương trình Loyalty giúp xây dựng các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng trung thành, từ đó nâng cao tỉ lệ chuyển đổi và gia tăng doanh thu
Với chương trình Loyalty, khách hàng sẽ được tích điểm mỗi lần mua sắm, đổi thưởng hoặc nhận ưu đãi đặc biệt, giúp gia tăng số lần mua hàng và giữ chân khách hàng lâu dài.
Chương trình Loyalty trong ngành F&B giúp khách hàng tích điểm qua mỗi lần thưởng thức món ăn, đồng thời nhận ưu đãi về món mới, khuyến mãi đặc biệt, và ưu tiên đặt chỗ.
Các chương trình Loyalty giúp khách hàng tích lũy điểm từ các giao dịch tài chính, nhận ưu đãi về lãi suất vay, giảm phí giao dịch, và các chương trình khuyến mãi đặc biệt khác
Đồng hành cùng doanh nghiệp, cam kết triển khai hiệu quả
Hỗ trợ doanh nghiệp từ khảo sát đến vận hành, đảm bảo triển khai đúng nhu cầu, tối ưu quy trình, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả bền vững
Tạo động lực mua sắm với chương trình Loyalty cá nhân hóa
Giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng lâu dài và tạo ra trải nghiệm mua sắm ấn tượng, khuyến khích khách hàng quay lại
Tùy chỉnh chương trình Loyalty
Thiết kế linh hoạt các chương trình tích điểm, ưu đãi và kịch bản chăm sóc phù hợp với từng nhóm khách hàng, nâng cao trải nghiệm và giữ chân hiệu quả
230,000+ khách hàng đã lựa chọn và tin dùng.230,000+ khách hàng đã lựa chọn và tin dùng.
Từ ngày sử dụng CRM360, khách hàng của chúng tôi rất hài lòng với chương trình tích điểm và ưu đãi cá nhân hóa. Tự động hóa mọi quy trình giúp chúng tôi tiết kiệm thời gian mà vẫn chăm sóc khách hàng tốt hơn
Chiến dịch SMS hiệu quả, thúc đẩy doanh thu lên tầm cao mới
Gửi tin nhắn như một chuyên gia – Chăm sóc khách hàng chuẩn cá nhân hóa
Đừng bỏ lỡ khách hàng tiềm năng – SMS giúp bạn gia tăng doanh số dễ dàng
Quản lý chiến dịch SMS thông minh, nâng cao hiệu quả kinh doanh
Cung cấp báo cáo chi tiết, trực quan theo thời gian thực, hỗ trợ nhà quản lý ra quyết định nhanh chóng và chính xác
Giao diện thân thiện, thao tác đơn giản phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng, đảm bảo triển khai nhanh chóng và mang lại kết quả vượt mong đợi
Loại bỏ các công cụ rời rạc bằng một nền tảng duy nhất, giúp giảm thiểu chi phí quản lý, vận hành và tối ưu hóa ngân sách