Giải pháp Zalo ZNS nâng cao hiệu quả kết nối và tương tác khách hàng
Zalo ZNS kết hợp crm360 giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh, giữ chân hiệu quả và tối ưu tỷ lệ chuyển đổi
Giải pháp Zalo ZNS nâng cao hiệu quả kết nối và tương tác khách hàng
Zalo ZNS kết hợp crm360 giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh, giữ chân hiệu quả và tối ưu tỷ lệ chuyển đổi
Zalo ZNS được tin cậy bởi hơn 20.000 tổ chức trên toàn cầu
Dễ dàng gửi tin, tăng tương tác và chốt đơn qua Zalo ZNS
Zalo ZNS mang đến giải pháp đơn giản để doanh nghiệp gửi tin nhắn nhanh chóng, dễ dàng kết nối và tương tác trực tiếp với khách hàng
Phân loại và quản lý thông tin khách hàng
Quản lý dữ liệu khách hàng một cách khoa học và tiện lợi
Quản lý thông tin khách hàng tập trung và phân loại tự động theo nhu cầu, giúp dễ dàng theo dõi và tương tác hiệu quả.
Lưu trữ và quản lý dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh trong một nền tảng duy nhất, tối ưu hóa quá trình chăm sóc và gửi tin nhắn cá nhân hóa
Gửi tin nhắn ZNS
Gửi tin nhắn chăm sóc tự động
Tiếp cận khách hàng dễ dàng, cá nhân hóa thông điệp và nâng cao hiệu quả tương tác
Tự động gửi thông báo xác nhận, nhắc hẹn, giao hàng và bảo hành, đồng thời ghi nhận mọi phản hồi trong CRM360
Tương tác khách hàng
Cá nhân hoá nội dung tin nhắn
Cá nhân hóa và đồng bộ dữ liệu, nâng cao sự hài lòng và tiết kiệm thời gian quản lý
Tạo và gửi tin nhắn ZNS tùy chỉnh theo hành vi và nhu cầu khách hàng, thiết lập chiến dịch tự động để tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả
Báo cáo thống kê
Phân tích thông minh, tối ưu chiến lược doanh nghiệp
Phân tích dữ liệu theo nhóm khách hàng, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hành vi và nhu cầu từng đối tượng
Báo cáo chi tiết tỷ lệ mở tin nhắn, phản hồi và hành động của khách hàng sau khi nhận tin, giúp tối ưu hóa chiến lược tiếp cận và tương tác hiệu quả
Tiếp cận khách hàng nhanh chóng, hiệu quả với Zalo ZNS cho mọi lĩnh vực
Doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược tiếp thị, chăm sóc khách hàng và tăng trưởng doanh thu cho mọi ngành nghề.
Gửi thông báo về trạng thái đơn hàng, lịch trình giao hàng, thông tin vận chuyển, giúp khách hàng theo dõi đơn hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
Gửi thông báo về các tour du lịch mới, ưu đãi, thông tin cần thiết cho hành trình của khách hàng, đảm bảo khách hàng luôn được hỗ trợ trong suốt chuyến đi.
Gửi thông báo về các bản cập nhật phần mềm, khuyến mãi, các lỗi và hướng dẫn khắc phục, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng và duy trì sản phẩm.
Gửi thông báo về các sản phẩm mới, chương trình giảm giá, trạng thái đơn hàng và theo dõi hành vi khách hàng, thúc đẩy quyết định mua sắm.
Đồng hành cùng doanh nghiệp, cam kết triển khai hiệu quả
Hỗ trợ doanh nghiệp từ khảo sát đến vận hành, đảm bảo triển khai đúng nhu cầu, tối ưu quy trình, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả bền vững
Công cụ tự động hóa thông báo tới khách hàng
Gửi tin nhắn, cập nhập thông tin nhanh và nâng cao trải nghiệm khách hàng
Tiếp cận khách hàng tiềm năng
Gửi tin nhắn đến tất cả khách hàng đã từng tương tác với doanh nghiệp, nâng cao cơ hội thu hút và chuyển đổi, dù họ có theo dõi OA hay không
230,000+ khách hàng đã lựa chọn và tin dùng.230,000+ khách hàng đã lựa chọn và tin dùng.
Từ khi triển khai CRM360 kết hợp Zalo ZNS, doanh nghiệp mình tiếp cận khách hàng nhanh hơn hẳn. Chỉ cần vài thao tác, tin nhắn thông báo, nhắc hẹn hay khuyến mãi được gửi tự động qua Zalo, khách hàng mở ngay mà không sợ bị bỏ lỡ như SMS. Tỷ lệ phản hồi cũng cao hơn nhiều, chốt đơn nhanh hơn
Tích hợp Zalo ZNS vào CRM360 - Bộ đôi nâng cấp quy trình chăm sóc khách hàng tự động
Đừng bỏ lỡ cơ hội cải thiện hiệu suất và gia tăng doanh thu – tích hợp Zalo ZNS vào hệ thống ngay hôm nay!
Tại sao doanh nghiệp nên tích hợp Zalo ZNS ngay hôm nay?
Zalo ZNS giúp doanh nghiệp tự động gửi thông báo giao dịch, nhắc lịch hẹn, xác nhận đơn hàng nhanh chóng qua Zalo – nền tảng có hơn 75 triệu người dùng tại Việt Nam
Tin nhắn Zalo ZNS giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 50% so với SMS, chi phí thấp vẫn đảm bảo hiệu quả cao.
Doanh nghiệp có thể gửi tin ZNS đến khách hàng ngay cả khi họ chưa quan tâm kênh OA, chỉ cần khách hàng sử dụng Zalo.
Tương tác hiệu quả nhờ hệ thống kiểm soát 360 độ khách hàng, chọn lọc và gửi tin ĐÚNG người – ĐÚNG nội dung – ĐÚNG thời điểm.